1. Chính sách vận chuyển giao hàng
Chúng tôi thực hiện theo chính sách vận chuyển/giao nhận dưới đây.
- Chúng tôi hỗ trợ giao hàng ở các khu vực lân cận hoặc các tỉnh thành khác trên cả nước.
- Chúng tôi cũng hỗ trợ giao hàng cho quý khách dự kiến trong vòng từ 1-5 ngày tùy địa hình và khoảng cách vận chuyển, sử dụng dịch vụ chuyển phát hàng hóa của các hãng chuyển phát có uy tín như Viettel Post, VN Post, Giao Hàng Nhanh…
- Nếu trong quá trình vận chuyển. Hàng hóa bị mất, thất lạc, móp méo, các chứng từ liên quan đến dịch vụ vận chuyển. Thì chúng tôi cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát hàng hóa. Và chúng tôi có trách nhiệm bồi thường hàng hóa khác tương đương cho khách hàng.
- Trong quá trình giao nhận, đơn vị giao hàng phải chịu trách nhiệm trong việc cung cấp đầy đủ chứng từ hàng hóa, bao gồm hóa đơn bán hàng, cho khách hàng. Đơn vị giao hàng có trách nhiệm đảm bảo các chứng từ này được chuyển đến khách hàng cùng đơn hàng trong quá trình nhận hàng.
- Chúng tôi đảm bảo việc chuyển phát hàng hóa cho quý khách tiện lợi và an toàn. Ecoluxe cam kết giải quyết tất cả các trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị chuyển phát hàng hóa. Yêu cầu duy nhất đối với quý khách là thông báo hoặc tuân thủ quy trình chuyển phát của chúng tôi. Xin liên hệ với 0334783986 – anh Nam Phát để biết thêm chi tiết.
- Chúng tôi chấp nhận mọi hình thức thanh toán của khách hàng thông qua đơn vị chuyển phát. Quý khách thanh toán trước hoặc thanh toán sau khi nhận được hàng (COD)
- Trường hợp sau khi nhận sản phẩm, mã dịch vụ… nếu quý khách phát hiện nhầm thiếu, sản phẩm có lỗi xin vui lòng thông báo ngay theo số 0334783986 – anh Nam Phát để được trợ giúp, chúng tôi cam kết sẽ xử lý ngay lập tức theo yêu cầu hoàn trả đổi sản phẩm của quý khách.
- Nếu quý khách vắng mặt ở nơi giao hàng, hoặc không thể liên hệ để giao hàng đơn hàng có thể sẽ bị hủy.
- Nếu Ecoluxe chậm trễ trong quá trình giao hàng quý khách có thể hủy đơn hàng qua số 0334783986 – anh Nam Phát để được xử lý nhanh nhất.
- Việc giao hàng sẽ được tiến hành ngay khi chúng tôi xác nhận được giao dịch với quý khách. Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ liên hệ đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn.
- Để kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình, quý khách vui lòng cung cấp cho bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Ecoluxe mã số đơn hàng đã được gửi cho khách hàng trong thư xác nhận. Hoặc quý khách có thể kiểm tra trên trang web của đơn vị vận chuyển tình trạng của đơn hàng.
- Hóa đơn của khách hàng sẽ được Ecoluxe giao đến trong quá trình nhận hàng.
- Sau khi ký nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào vui lòng phản hồi ngay với bộ phận CSKH của Ecoluxe Để có thể phục vụ quý khách trong các trường hợp đổi trả hàng một cách nhanh nhất, xin quý khách lưu ý giữ lại phiếu giao nhận hàng và biên lai vận chuyển
2. Chính sách đổi, trả hàng
Khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí đổi hoặc trả hàng nếu rơi vào một trong các trường hợp sau đây:
- Sản phẩm nhận được có khối lượng thấy hơn quá 5% so với quảng cáo ( sản phẩm phải còn bao bì nguyên vẹn như ban đầu)
- Sản phẩm có chất lượng không đúng như quảng cáo
- Sản phẩm được giao đến không đúng như đơn hàng đã đặt (sản phẩm phải còn bao bì nguyên vẹn như ban đầu)
Trong các trường hợp khác, khách hàng giao hàng muốn đổi trả phải giữ sản phẩm nguyên vẹn và thanh toán phí vận chuyển 2 chiều hoặc sẽ được cấn tiền vào tiền hàng được hoàn trả và lúc này phí vận chuyển sẽ tăng khoảng 10% so với giá của đơn hàng đã đặt.
Thời hạn trả hàng tối đa là 7 ngày
Phương thức trả hoặc đổi hàng: vận chuyển bằng phương tiện như lúc mua
Hình thức lấy lại tiền: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Mọi khiến nại liên quan thông tin người dùng liên hệ 0334783986 – Anh Nam Phát hoặc ecoluxe.noithatthongminh@gmail.com để được xử lý yêu cầu thay đổi, gỡ bỏ hoặc không cho phép sử dụng thông tin cá nhân.