Chính sách bảo hành của Ecoluxe – Chiếu sáng và Nội thất
Ecoluxe mạnh môi trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, Ecoluxe xin thông báo các quy định về bảo hành Thiết bị chiếu sáng và Nội thất như sau:
I. THỜI HẠN BẢO HÀNH
Sản phẩm mà chúng tôi phân phối được bảo hành đầy đủ đối với vật liệu và lỗi sản xuất, bao gồm sửa chữa và dịch vụ trong thời gian 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
II. ĐIỀU KIỆN VÀ PHẠM VI BẢO HÀNH
Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm được phân phối bởi Ecoluxe.
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc lỗi từ phía Ecoluxe.
- Khách hàng phải hợp tác với kỹ thuật viên Ecoluxe để kiểm tra lỗi sản phẩm khi yêu cầu bảo hành.
- Sản phẩm yêu cầu bảo hành phải còn trong thời hạn và không nằm ngoài phạm vi bảo hành.
III. TRÌNH TỰ THỰC HIỆN
- Liên hệ với chúng tôi
Quý khách hàng có nhu cầu bảo hành Sản phẩm hoặc tư vấn về các chính sách liên quan đến bảo hành, vui lòng liên hệ số tổng đài bảo hành: 0944.555.957, từ thứ hai đến thứ bảy (từ 8:00 đến 17:00).
- Cung cấp thông tin
Quý khách cần cung cấp Phiếu bảo hành (nếu có), Hóa đơn mua hàng, Thông tin liên hệ (tên người mua, số điện thoại, email), Mô tả lỗi hoặc lý do yêu cầu bảo hành, Thời gian yêu cầu thực hiện.
- Thời gian và địa điểm bảo hành
Thời gian phản hồi xử lý thông tin sau khi tiếp nhận là trong vòng 24h (trừ CN hoặc ngày lễ). Địa điểm thực hiện bảo hành sẽ tuân theo chính sách dịch vụ bảo hành của Ecoluxe.
Thay mặt Ecoluxe – Chiếu sáng và Nội thất, xin cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phục vụ Quý khách hàng một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.